BÁC HỒ

Cờ tổ quốc

LỊCH

Sắp xếp dữ liệu

Đồng hồ Violet

Liên kết CLB Violet

Các Phòng giáo dục

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Đỗ Mạnh Hà)
  • (Nguyễn Lương Hùng)
  • (Nguyễn Đường)
  • (Lê Văn Duẩn)
  • (Đặng Thị Phi Nga)
  • (Lê Nho Duyệt)
  • (Trịnh Ngọc Thanh)
  • (Huỳnh Phương Thảo)
  • (Phạm Viết Sĩ)
  • (Đỗ Văn Sáng)
  • (Đinh Thị Bích Nga)
  • (Hồ Công Nhật)
  • (Nguyễn Thị Thương)
  • (Trần Quang Mai)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    ThanhHon_NguyenVu4x3.swf DSC04989.JPG DSC04987.JPG DSC04982.JPG WP_20160915_022.jpg WP_20160915_020.jpg WP_20160915_001.jpg CAU_TRUC_BAC_1.gif Tong_hop_hoaat_dong_1617_lan_2.flv Myalbum.swf Myalbum.swf Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv 20170424_093117.jpg 20170424_095700.jpg 12272723_184894601854623_1819087412_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với CÂU LẠC BỘ VIOLET QUẢNG NAM.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    TÀI LIỆU 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Cao Cường
    Ngày gửi: 12h:45' 16-10-2016
    Dung lượng: 1.1 MB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    DẠY HỌC, KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
    Bắc Trà My, tháng 9 năm 2015
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BẮC TRÀ MY
    cho m?ng các thầy giáo, cô giáo v? d? t?p hu?n
    chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hon thnh t?t nhi?m v?
    XÂY DỰNG BẢNG MÔ TẢ VÀ CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ




    Vụ Giáo dục Trung học
    PHẦN HAI
    1. Xây dựng chủ đề
    Phù hợp với phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực được sử dụng;
    Nội dung của chủ đề: có thể được thực hiện ở nhiều tiết học, mỗi tiết có thể chỉ thực hiện một số bước (hoạt động) trong tiến trình sư phạm của phương pháp dạy học được sử dụng;
    Các hoạt động có thể được tiến hành trong, ngoài lớp, ở nhà và cộng đồng.
    2. Xác định các chuẩn theo định hướng phát triển năng lực
    Căn cứ vào chuẩn KT, KN, TĐ theo chương trình hiện hành;
    Nghiên cứu tài liệu định hướng DH và KTĐG phát triển năng lực học sinh;
    Nghiên cứu tài liệu về các năng lực chung và chuyên biệt trong bộ môn;
    Xác định các năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh trong dạy học chủ đề đã nêu.
    3. Xác định các loại câu hỏi/bài tập đánh giá năng lực học sinh
    Xác định các loại câu hỏi/bài tập/nhiệm vụ/dự án có thể sử dụng để đánh giá năng lực học sinh theo đặc trưng bộ môn;
    Đối với mỗi loại, mô tả các mức yêu cầu (nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp, vận dụng cao) cần đạt theo hướng chú trọng đánh giá kĩ năng thực hiện của học sinh.
    4. Biên soạn câu hỏi/bài tập
    Biên soạn câu hỏi/bài tập minh họa cho các mức độ đã mô tả.
    Với mỗi mức độ/loại câu hỏi/bài tập cần biên soạn nhiều câu hỏi/bài tập để minh họa.
    Yêu cầu: Mô tả theo các mức độ phải tường minh và đo lường được, thường thể hiện qua các động từ hành động. Các câu hỏi/bài tập được biên soạn phải chứng minh được phù hợp với mức độ đã mô tả.
    5. Xây dựng tiến trình dạy học
    Lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với bộ môn;
    Xây dựng các hoạt động học trong chủ đề. Mỗi hoạt động phải nêu rõ:
    - Mục đích của hoạt động;
    - Nội dung hoạt động;
    - Phương pháp, kĩ thuật tổ chức;
    - Thời gian và hình thức tổ chức hoạt động: trên lớp, ngoài lớp, ở nhà, ở địa phương;
    - Sản phẩm của hoạt động.
    * Sản phẩm làm việc nhóm
    Bảng mô tả mức độ câu hỏi/bài tập đánh giá năng lực của học sinh;
    Hệ thống câu hỏi/bài tập đánh giá theo các mức độ đã mô tả:
    - Mỗi mức độ/loại câu hỏi/bài tập được ghi thành 01 file riêng để upload lên diễn đàn;
    - Sử dụng font chữ Time New Roman
    Tiến trình dạy học chủ đề được thiết kế thành các hoạt động học của học sinh.
    Cụ thể sao cho có thể đo đạc được, quan sát được, đánh giá được hoặc lượng hoá được.
    Cụ thể kiến thức, kĩ năng, thái độ mà học sinh cần đạt được sau mỗi bài học, đặc biệt chỉ rõ mức độ, yêu cầu.
    * Một số chú ý khi viết mục tiêu
    Một số động từ thường được sử dụng khi viết mục tiêu
    CHỦ ĐỀ VÀ ĐƠN VỊ KIẾN THỨC
     
    Gửi ý kiến